Đồng sáng lập Greyhound Café Bà Pornsiri: “Chúng tôi tự tin có một định vị thương hiệu đúng đắn để tạo được dấu ấn riêng”

Đồng sáng lập Greyhound Café Bà Pornsiri: "Chúng tôi tự tin có một định vị thương hiệu đúng đắn để tạo được dấu ấn riêng" - 2

Phân khúc khách hàng chủ yếu của Greyhound Café là đối tượng nào, bà chia sẻ:

“Chúng tôi không phân khúc khách hàng qua độ tuổi, chúng tôi phân khúc qua những phong cách sống của họ, nhóm người mục tiêu của Greyhound Café là những người có phong cách sống năng động, thích tìm hiểu và thử những cái mới mẻ.”

Theo bà nghĩ, làm sao để Greyhound Café tạo được dấu ấn riêng tại thị trường F&B Việt Nam – một thị trường đang khá sôi nổi hiện nay:

“Theo tôi nghĩ, đầu tiên là do sức mạnh thương hiệu, thương hiệu Greyhound Café đã được thành lập hơn 22 năm và đã có mặt trên nhiều quốc gia khác nhau. Chúng tôi luôn nghiên cứu, tìm hiểu thị trường cũng như nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, vì thế tôi nghĩ rằng chúng tôi có một định vị thương hiệu đúng đắn để tạo được dấu ấn riêng ở thị trường Việt Nam.”

Trả lời cho câu hỏi “Cụm từ ‘Thai Food with a twist’ được lặp đi lặp lại khá thường xuyên ở các kênh xã hội, vậy tại sao Greyhound Café lại sử dụng cụm từ này như là khẩu hiệu trong việc nhận diện thương hiệu?” – bà Pornsiri nói:

“Twist – chúng tôi định nghĩa cụm từ này là biến hoá các món ăn trên cả mặt bày trí và hương vị. Làm cho nó trở nên đặc biệt hơn các món Thái truyền thống. Có thể thêm các yếu tố chi tiết vào mặt trang trí hoặc các nguyên liệu để thay đổi một chút hương vị món ăn nhưng vẫn giữ được tinh thần chính của món ăn đó.”

Đồng sáng lập Greyhound Café Bà Pornsiri: "Chúng tôi tự tin có một định vị thương hiệu đúng đắn để tạo được dấu ấn riêng" - 3

Bà Pornsiri cũng chia sẻ thêm về những khó khăn khi ‘twist’ các món ăn và thay đổi công thức truyền thống:

“Chúng tôi luôn luôn cân nhắc về ‘twist’. Tuy đã nghiên cứu kỹ lưỡng, nhưng thật sự chúng tôi cũng cảm thấy lo lắng liệu khách hàng có hiểu họ đang ăn món gì không, liệu họ có thích chúng không.”

Nói thêm về những mong muốn của bà Pornsiri về sự nhìn nhận của khách hàng về Greyhound Café:

“Tôi mong muốn các thực khách đến Greyhound Café có thể có một khoảng thời gian tốt đẹp, vui vẻ thưởng thức và trải nghiệm ẩm thực cũng như dịch vụ ở đây. Chúng tôi sẽ luôn luôn phục vụ tận tình, luôn làm mới và luôn khiến khách hàng cảm thấy hào hứng khi đến với nhà hàng.”

Bà Pornsiri cũng chia sẻ thêm về tầm nhìn của Greyhound Café:

“Mục tiêu sắp tới của Greyhound Café sẽ là trở thành điểm đến phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày cho Quý khách, chúng tôi sẽ luôn mang đến cho quý khách những điều mới mẻ, những trải nghiệm thú vị và đảm bảo rằng mỗi lần khách hàng đến đây sẽ đều có những khoảnh khắc vui vẻ, tận hưởng thức ăn ngon và dịch vụ tốt của chúng tôi.”

Cảm ơn bà Pornsiri vì buổi phỏng vấn. Những ngày vừa qua, Greyhound Café có đợt Soft Opening và đã thành công với hơn 10.000 khách hàng, điều đó chứng tỏ rằng Greyhound Café đã tạo được ấn tượng lớn tại thị trường Việt Nam.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/dong-sang-lap-greyhound-cafe-ba-pornsiri-34chung-toi-tu…

(Khám Phá).

Share This Post: