Lễ khai mạc giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng các CLB cộng đồng toàn quốc lần 2 – Alpha Cup 2019

Về phía Ban Tổ chức, ông Trịnh Đình Dương Trưởng Ban Tổ chức giải; ông Đặng Văn Điệp Giám đốc thương hiệu Alpha Lipid đại diện đơn vị tài trợ chính và đông đảo người hâm mộ.

Ông Trịnh Đình Dương – Trưởng ban tổ chức giải

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh trong kỳ nghỉ hè và khuyến khích các em tham gia tập luyện, rèn luyện, nâng cao sức khỏe để học tập tốt, góp phần tạo mùa hè thực sự lành mạnh, vui tươi, bổ ích và an toàn. Giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng các CLB bóng đá cộng đồng toàn quốc – Alpha Cúp 2019 thu hút hơn 100 đội bóng đến từ đất mũi Cà Mau cho tới các tĩnh phía bắc như Thái Nguyên. Các đội được chia thành 2 nhóm tuổi Nhi đồng (T7, T9, T11) và Thiếu niên (T13, T15) để tranh tài lần lượt từ vòng bảng cho đến các trận đấu loại trực tiếp để tìm ra ứng cử viên vô địch của giải. BTC sẽ trao giải nhất, giải nhì và giải ba. Ngoài ra BTC còn trao các giải phụ cho các cầu thủ xuất sắc và đội bóng có phong cách…

Ông Đặng Văn Điệp – GĐ thương hiệu Alpha Lipid đại diện nhà tài trợ chính

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Đặng Văn Điệp – Giám đốc thương hiệu Alpha Lipid – Nhà tài trợ chính của giải cho biết, đây là lần đầu thương hiệu Alpha Lipid tài trợ chính Giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng các CLB bóng đá cộng đồng toàn quốc – Alpha Cúp 2019. Hoạt động này là sân chơi dành cho các em đam mê bóng đá cộng đồng đem đến cho các cháu thay đổi hoàn toàn, từ một đứa cháu thụ động lười biếng, sức khỏe yếu. Từ khi tham gia hoạt động bóng đá cộng đồng do Trung tâm bóng đá Nam Việt tổ chức cháu đã thay đổi hoàn toàn hưng phấn lên và học giỏi hơn. Đặc biệt cháu tương tác với các bạn tốt hơn, qua đó tinh thần của cháu được cải thiện rỏ lên, nhờ giao lưu và tiếp xúc bóng đá cộng đồng mà cháu phát triển về tâm lý, ý chí và thể hình đó là môi trường rất tuyệt vời. Chúng tôi rất mong muốn đồng hành và tiếp tục tài trợ cho giải đấu này trong các năm tiếp theo…Ngoài mục tiêu trên, BTC cũng kỳ vọng Giải đấu lần này sẽ phát hiện được các em thiếu niên, nhi đồng có năng khiếu, yêu thích  môn thể thao này nhằm xây dựng, phát triển tài năng nhí cho các trung tâm bóng đá lớn trong cả nước…

Đại diện BTC tặng hoa cho Nhà tài trợ chính của giải Alpha cup 2019

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu đầu tiên: các đội từ 2 nhóm tuổi Nhi đồng (T7, T9, T11) và Thiếu niên (T13, T15). Trận chung kết và Lễ trao giải sẽ diễn ra vào chiều ngày 28/07/2019.

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn đơn vị tài trợ chính Thương hiệu AlphaLipid và Các cơ quan thông tấn báo chí; Các phóng viên báo đài đã nhiệt tình tuyên truyền cổ vũ cho Giải.

An Bình

Share This Post: