CEO Trần Viết Đạt cùng nhiều lãnh đạo cấp cao ký kết hợp tác 2020

Theo đó, các lãnh đạo trong hệ thống kinh doanh Bà Lão chính thức trở thành đối tác phân phối chính các sản phẩm mang thương hiệu Bà Lão ở lĩnh vực online và truyền thống với nhiều sự thay đổi trong chính sách, quy định, chiết khấu quyền lợi phù hợp hơn.
Buổi lễ nhận được sự thu hút của đông đảo đối tác và phóng viên tác nghiệp
Công ty TNHH Bà Lão sau 3 năm thành lập đang sở hữu một đội ngũ nhân sự tài năng và giàu nhiệt huyết có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hệ thống. Hơn thế nữa chính là sản phẩm uy tín chất lượng được sự công nhận của hàng nghìn khách hàng và đạt được các giải thưởng uy tín qua từng năm như: Asian Pacific Outstanding Brand 2017, Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Uy tín, An toàn, Chất lượng 2017, Top 10 Sản phẩm Dịch vụ Đảm bảo Chất lượng 2020… Tham vọng của công ty là hiện thực hóa mục tiêu của Bà Lão trở thành thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt đầu tiên phát triển hệ thống kinh doanh quốc tế, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận một giải pháp an toàn và hiệu quả cho da, đồng thời giúp đại lý bán hàng đột phá về doanh thu.

Sản phẩm của Công ty TNHH Bà Lão được thiết kế tinh tế và sang trọng.

Mang khát vọng phát triển toàn diện mở rộng thương hiệu Bà Lão không những ở thị trường trong nước mà còn vươn xa ra thị trường ngoài nước, Founder kiêm CEO Công ty Bà Lão đã duyệt nhiều hạng mục nhằm đẩy mạnh mở rộng hệ thống, phát triển bền vững. Ngoài ra, Công ty Bà Lão tiến hành thay đổi nhiều chính sách, quy định nhập hàng, thưởng, chiết khấu… tạo điều kiện phát triển tối đa cho hệ thống. Song song đó, Công ty cũng chủ trương phát triển hợp tác mở rộng quỹ “Đẹp từ tâm” nhằm giúp đỡ nhiều hơn nữa các hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là một trong phương châm phát triển của công ty.

Đoàn đại biểu Công ty TNHH Bà Lão và đối tác.

Về đối tác – các lãnh đạo cấp cao trong hệ thống Bà Lão là những nhà phân phối lớn có hàng ngàn đại lý trải dài từ Bắc vào Nam, với tổng doanh thu hàng chục tỷ đồng mỗi năm và đang trên đà phát triển. Hệ thống kinh doanh Bà Lão đang thực hiện nhiều chiến lược quan trọng, hỗ trợ tối đa nhằm thúc đẩy sự phát triển của từng đại lý nhỏ. Đại diện các lãnh đạo hệ thống nhận định rằng “Hỗ trợ cho sự phát triển của các đại lý nhỏ là nền tảng vững chắc để hệ thống phát triển lớn mạnh”.

Ông Trần Viết Đạt – Người sáng lập kiêm giám đốc điều hành Công ty TNHH Bà Lão và đối tác.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Trần Viết Đạt – Founder kiêm CEO công ty Bà Lão cho biết: “Sự hợp tác này là khởi đầu cho một năm mới thịnh vượng, hứa hẹn đột phá doanh thu trong tương lai của hai bên thông qua mạng lưới khách hàng lớn mạnh của các nhà phân phối và sản phẩm vượt trội của công ty Bà Lão. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành nhiều hạng mục quan trọng và mục tiêu mới, đưa thương hiệu Bà Lão lan rộng và phát triển vững mạnh. Chúng tôi cũng hy vọng, sau buổi lễ ký kết này, sẽ là một năm đại thắng của công ty và quý đối tác”.

Doanh nhân trẻ năng động Trần Viết Đạt nỗ lực đưa thương hiệu Bà Lão lan rộng và phát triển vững mạnh.

Có mặt tại buổi lễ, ông Phạm Ba – đại diện các lãnh đạo cấp cao trong hệ thống kinh doanh Bà Lão chia sẽ : “ cảm ơn công ty TNHH Bà Lão đã xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm thuần việt thuần tự nhiên hoàn toàn lành tính như Bà Lão để chúng tôi có cơ hội tiếp xúc và kinh doanh thành công dòng mỹ phẩm tuyệt vời.

Chúng tôi rất vui khi sau 3 năm đồng hành cùng Bà Lão lần đầu tiên tiến đến hợp đồng hợp tác kinh doanh với nhiều chính sách mới, chiến lược mới có thể hỗ trợ hệ thống kinh doanh ngày càng phát triển lớn mạnh và vững chắc.”

Ông Trần Viết Đạt ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược toàn diện giai đoạn 2020 – 2023 với đối tác

Tin rằng, với sự hợp tác này, chúng tôi sẽ giúp đỡ được nhiều người xây dựng hệ thống kinh doanh cho riêng mình, cùng đưa thương hiệu Bà Lão tiếp cận thị trường ngoài nước.

PV

Share This Post: